งานเปิดตัวแอปพลิเคชัน 1212 OCC: Online Compliant Center เมื่อวันพุธที่ 7 ธันวาคม 2559 ณ Central World ที่จัดโดยสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในการเพิ่มช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนปัญหาออนไลน์ซึ่งต่อยอดจากการโทร ให้เป็นรูปแบบออนไลน์เต็มตัว พร้อมกันนี้ ETDA ยังผลึกกำลังกับหลายหน่วยงานเดินหน้าร่วมกันแก้ปัญหาให้กับผู้บริโภค  พร้อมกันนี้ทาง THAC ขอขอบคุณทาง ETDA ที่ได้เชิญเราไปร่วมเสวนาภายในงาน ทางเรา THAC ยินดีและพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมเดินหน้าช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวให้กับผู้บริโภค